Giới thiệu

         Công ty TNHH TM và Du lịch Cao Niên được thành lập ngày 19/02/2009 bởi một các thành viên chuyên nghiệp và tràn đầy nhiệt huyết. Trải qua 12 năm nỗ lực và tiến lên không ngừng, công ty đã phát triển thành một đơn vị hàng đầu cung cấp các giải pháp và dịch vụ du lịch cho khách cao tuổi. Hiện nay, dịch vụ của công ty bao gồm: du lịch, vận tải du lịch, team building, đặt phòng khách sạn, hậu cần du lịch, MICE… Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghịêm và được đào tạo tốt cùng mạng lưới đối tác tiêu chuẩn được xem như sức mạnh của công ty, chính vì vậy việc đảm bảo cung cấp các dịch vụ chất lựơng cao và đáp ứng một cách hiệu quả nhất cho các khách hàng của mình là tôn chỉ hoạt động của công ty.

Thông tin chung về công ty:

Tên doanh nghiệp: Công ty TNHH TM và Du lịch Cao Niên.

Tên giao dịch: Cao Nien Trading anh Travel Company Limited

Tên viết tắt: CAO NIEN CO.,LTD

Giấy đăng ký kinh doanh: 0307149176, cấp lần đầu ngày 19/2/2009.

Giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế: 79-902/2018/TCDL-GP LHQT.

Giấy phép kinh doanh vận tải: 8985 cấp lại lần 2 ngày 06/7/2020.

Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu: 373986.

Địa chỉ trụ sở: 89 Vườn Chuối, Phường 4, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh.

Website: www.caonien.vn

Logo:

 

       

 Dựa trên hình ảnh chim bồ câu đang tung cánh bay trên bầu trời để thể hiện cho ý tưởng logo CAO NIÊN. Bồ câu là loài chim tượng trưng cho tự do, hòa bình mang phong thái của sự thanh thản, yên bình tạo ra những điều tốt đẹp nhất cho cuộc sống, thể hiện đúng tinh thần về sự nghỉ dưỡng, tận hưởng niềm vui an bình, thư thái nhằm đem lại sức khỏe cho khách hàng lớn tuổi của Du lịch Cao Niên.

          Logo cách điệu chim bồ câu với phần thân tạo thành chữ C, phần cánh được cách điệu thành chữ N (đây là 2 chữ cái đầu của tên thương hiệu CAO NIÊN). Logo được thể hiện một cách uyển chuyển với các đường lượn qua các chữ trong hình chim bồ câu đang dang cánh bay lên. Điều này mang ý nghĩa cho sự phát triển không ngừng của công ty. Ngoài ra nó còn thể hiện sự tự do, biểu tượng mang lại sự bình an, sức khỏe cho mọi người phù hợp với hình ảnh của một công ty du lịch mong muốn mọi điều tốt đẹp dành cho khách hàng của mình.

         Sử dụng gam màu chủ đạo là xanh lục tạo cảm giác yên bình, thư thái, kết hợp với màu vàng đất tạo điểm nhấn cho logo, màu sắc tương phản mạnh mẽ nhưng trầm ấm, phù hợp với đối tượng khách hàng lớn tuổi.

 

Tầm nhìn: Trở thành đơn vị lữ hành chuyên nghiệp hàng đầu phục vụ khách lớn tuổi trong và ngoài nước.

 

Sứ mệnh:

  • Xây dựng được sân chơi – tạo môi trường sinh hoạt cho người cao tuổi, giúp cho họ sống vui, sống khỏe, quên đi tuổi già.
  • Giúp cho người cao tuổi tiếp cận – sử dụng được những dịch vụ du lịch tốt và chi phí hợp lý nhất trong và ngoài nước.
  • Tạo ra công ăn việc làm và môi trường làm việc Chân thành – Chuyên nghiệp – Sáng tạo cho đội ngủ cán bộ nhân viên công ty.

 

Giá trị cốt lõi: Chân thành – Chất lượng – An toàn.

 

Slogan: Du lịch của người cao tuổi.

 

Triết lý kinh doanh:

- Khách hàng là trung tâm.

- Sự chân thành làm chuẩn mực.

- Cải tiến chất lượng sản phẩm làm mục tiêu.

 

Mục đích giá trị:

• Mục đích: Du lịch Cao Niên tạo môi trường sinh hoạt, giao lưu, cải thiện đời sống tinh thần khách cao tuổi.

• Giá trị: Chân thành –  Chất lượng – An toàn.

 

Mục tiêu phát triển của công ty:

- Tuyển dụng và đào tạo nhân viên có năng lực cao.

- Quản lý chất lượng dịch vụ bên thứ ba nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng.

- Thu thập phản hồi khách hàng và đáp ứng những yêu cầu cần thiết của khách.

- Đề ra quy trình chuẩn nhằm hỗ trợ tối đa việc phục vụ khách hàng trước, trong và sau khi hoàn thành dịch vụ.

- Du lịch Cao Niên theo dõi sự hài lòng của khách hàng và không ngừng cải tiến.

- Tiếp tục khai thác khách hàng tiềm năng, năng động hơn trong tìm kiếm thị trường.

- Hoàn thành cơ sở vật chất, kiện toàn các bộ phận trong công ty. Kinh doanh những sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt cung cấp cho khách hàng.

- Mở rộng quy mô và hoạt động của công ty, hướng tới các thị trường mục tiêu khác nhằm mở rộng thị phần khách hàng của công ty.

- Nâng cao trình độ chuyên môn, kiến thức cho nhân viên trong doanh nghiệp, tổ chức các lớp huấn luyện và tìm kiếm các tour mới, sản phẩm đặc trưng mang màu sắc của riêng mình. Phấn đấu đến năm 2026 trở thành một trong những công ty du lịch hàng đầu tại Tp.HCM, phục vụ khách cao tuổi trong nước và quốc tế. Với những mục tiêu và định hướng rõ ràng, Du lịch Cao Niên đã tự tin đưa ra mục tiêu cụ thể để đạt được kết quả mà doanh nghiệp tin tưởng sẽ vươn đến được trong năm 2026, đây là những mục tiêu có cơ sở dựa trên nền tảng mà doanh nghiệp đã khẳng định cũng như đạt được trong hơn 12 năm qua.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH CAO NIÊN

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline: 1900.63.64.12
Mỹ An 0909.145.389
Như Quỳnh (028) 22008116
Minh Thư (028) 39293222

Đăng ký nhận tin

Zalo
Facebook